Mở bán dự án chung cư 87 Lĩnh Nam Hoàng Mai Hà Nội
Mở bán dự án chung cư 87 Lĩnh Nam Hoàng Mai Hà Nội
Chung cư 87 Lĩnh Nam - Hoàng Mai là một trong những dự án nổi bật trong thị trường bất động sản nhà đất với sự liên doanh của hai công ty: Công ty TNHH một thành viên Đầu tư Việt Hà - Công ty Cổ phần Xây dựng và Kỹ thuật Việt Nam Vinaenco cam kết sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho Quý khách hàng.
Tham khảo thêm: Dự án Thăng Long Home Hiệp Phước Nhơn Trạch Đồng Nai
Vị trí dự án Chung cư 87 Lĩnh Nam
Chung cư 87 Lĩnh Nam tọa lạc trên khu đất vàng thuộc khu vực Hoàng Mai - Hà Nội. Nằm trên tuyến đường vành đai quan trọng giao giữa Lĩnh Nam, Tam Trinh và đường quy hoạch số 40. Bên cạnh đó là tuyến đường Giải Phóng và Kim Ngưu.
Dự án nằm cạnh Times City, Helios Tower được thừa hưởng nhiều tiện ích đồng bộ từ các chung cư bên cạnh. Chỉ mất khoảng 10 phút để đến trung tâm thành phố Hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Chung cư với đầy đủ nhiều dịch vụ, tiện ích như siêu thị, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, spa, gym, bể bơi ngoài trời sẽ mang lại cho Quý khách cuộc sống hiện đại, tiện nghi khi chọn nơi an cư lạc nghiệp tại những căn hộ này.
Diện tích dự án căn hộ chung cư hợp lý, thiết kế rất tinh tế, đẳng cấp của những kỹ sư người Singapore chắc chắn sẽ tạo nên một không gian sống thoáng đãng, hiện đại và không kém phần sang trọng cho mỗi căn phòng.
Dự án chung cư Lĩnh Nam Hà Nội
Dự án chung cư Lĩnh Nam Hà Nội
Tổng quan dự án chung cư cao cấp
Tên dự án: Chung cư 87 Lĩnh Nam
Chủ đầu tư: Liên doanh Công ty TNHH một thành viên Đầu tư Việt Hà và Công ty Cổ phần Xây dựng và Kỹ thuật Việt Nam - Vinaenco
Tổng diện tích: 19.903,1 mét vuông
Diện tích đất xây dựng: 8.097 mét vuông
Diện tích sàn: 167.236 mét vuông không tính tầng hầm và tầng kỹ thuật
Hỗ trợ vai vốn từ ngân hàng BIDV
Ngân hàng BIDV đã ký văn bản quyết định hỗ trợ vốn cho toàn bộ dự án Chung cư cao cấp 87 Lĩnh Nam - Thực hiện giải ngân theo tiến độ xây dựng. Có giấy quyết định đảm bảo tiến độ 3 bên giữa BIDV, Chủ đầu tư và Nhà thầu thi công.
BIDV hỗ trợ khách hàng vay vốn tối đa lên đến 70%. Tiền khách hàng thanh toán theo từng đợt sẽ được nộp trực tiếp vào tài khoản của ngân hàng BIDV để chi trả theo tiến độ xây dựng. Trường hợp rủi ro nhất là Dự án không về tới đích thì ngân hàng sẽ hoàn lại tiền cho Quý khách hàng. Cam kết đảm bảo dự án sẽ có tiến độ ngoài mong đợi.
Tiến độ thanh toán dự án chung cư 87 Lĩnh Nam
Đợt 1: Thanh toán 20% ký hợp đồng mua bán
Đợt 2: Thanh toán 10% khi xây xong phần ngầm
Đợt 3: Thanh toán 10% khi xây xong tầng 5
Đợt 4: Thanh toán 10% khi xây xong tầng 10
Đợt 5: Thanh toán 10% khi xây xong tầng 15
Đợt 6: Thanh toán 10% khi xây xong phần thô
Đợt 7: Thanh toán 30% + 2% phí bảo trì khi bàn giao căn hộ
Bài viết liên quan: Dự án chung cư Sapphire Palace Thanh Xuân Hà Nội
Được tạo bởi Blogger.