Dự án chung cư cao cấp Việt Phát Tower Quận Tân Phú
Dự án chung cư cao cấp Việt Phát Tower Quận Tân Phú
Với nếp sống tất bật tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh thì nhu cầu về nhà ở chính là vấn đề nan giải nhất, khu vực có diện tích vừa nhưng lại đón một lượng dân cư khá lớn đế sinh sống và làm ăn. Nắm được nhu cầu cần thiết đó mà Công ty Đầu tư Thương mại Việt Phát, Công ty Phát triển nhà Bắc Trung Nam và Công ty Đại Phúc đã quyết định hợp tác đầu tư vào dự án chung cư cao cấp Việt Phát Tower khu vực Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
Theo đánh giá của các chuyên gia thì dự án chung cư cao cấp Việt Phát Tower là một trong những dự án bất động sản nhà đất với phong cách sống hiện đại cùng với những tiện ích và dịch vụ hoàn hảo. Thiết kế tinh tế tận dụng tối đa diện tích đất sử dụng, mỗi căn hộ đều tạo ra một không gian lý tưởng với thiết kế ấn tượng cùng trang thiết bị cho việc xây dựng cuộc sống đầy tiện nghi.
Tham khảo thêm: Những ưu điểm của dự án nhà phố Thăng Long Home Hiệp Phước
Tổng quan dự án chung cư cao cấp Việt Phát Tower
Chủ đầu tư: Công ty Đầu tư Thương mại Việt Phát, Công ty Phát triển nhà Bắc Trung Nam và Công ty Đại Phúc.
Tổng diện tích: 5.575,9 mét vuông
Loại hình: căn hộ cao cấp
Quy mô dự án chung cư cao cấp Việt Phát Tower
Dự án được xây dựng trên khu đất mới có diện tích: 5.575,9  mét vuông gồm hai khối chung cư 20 tầng với 407 căn hộ cao cấp, diện tích khoảng từ 64 mét vuông - 90 mét vuông, các căn penthouse có diện tích từ 181 mét vuông - 237 mét vuông.
Chung cư Việt Phát Tower Quận Tân Phú
Chung cư Việt Phát Tower Quận Tân Phú
Vị trí dự án chung cư cao cấp Việt Phát Tower
Toàn bộ khu dự án tọa lạc tại số 4 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chung cư cao cấp Việt Phát Tower với 2 Block chung cư (407 căn hộ) tọa lạc tại ngã 3 Trịnh Đình Thảo và Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí khu vực thuận lợi có thể kết nối đến: Công viên nước Đầm Sen cách khoảng 400 mét, Trường cao đẳng công nghệ thông tin, Trường đại học Marketing, Trường đại học Kinh tế Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh, Siêu thị Coop Mart.
Phía Đông giáp với các trường đại học lớn: Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh Tế Tài Chính Thành phố Hồ Chí Minh.
Phía Tây giáp Bệnh Viện Phú Thọ, Trường đại học Marketing.
Phía Nam giáp Công viên nước Đầm Sen.
Phía Bắc giáp Sân Bay Tân Sơn Nhất, siêu thị Coop Mart.
Thiết kế căn hộ chung cư cao cấp Việt Phát Tower
Loại cao cấp là những căn hộ biệt thự trên cao, có diện tích từ 181 mét vuông - 237 mét vuông, được bố trí tại tầng trên cùng của khu cao ốc với những thiết kế hiện đại và sang trọng.
Loại tiêu chuẩn có diện tích nhỏ nhất là khoảng 64 mét vuông với 2 phòng ngủ và diện tích lớn nhất là 90 mét vuông với 3 phòng ngủ. Không gian nội thất đa dạng, uyển chuyển, đáp ứng hầu hết những nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng.
Theo thiết kế tại dự án chung cư cao cấp Việt Phát Tower gồm hai khối chung cư 20 tầng và 1 tầng hầm diện tích 4.161 mét vuông, có 407 căn hộ, được bố trí từ tầng 4 trở lên. Các căn hộ có diện tích đa dạng và được chia làm hai loại: Loại căn hộ tiêu chuẩn và loại căn hộ cao cấp.
Bài viết liên quan: Mở bán dự án đất nền khu dân cư Newlife Bình Tân
Được tạo bởi Blogger.