Mở bán dự án đất nền khu dân cư Newlife Bình Tân
Mở bán dự án đất nền khu dân cư Newlife Bình Tân
Hiện nay khi mà khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng trở nên khó lường bởi hiện tượng kẹt xe và hiện tượng cống nước quá tải do lượng người đổ xô về khu vực Thành phố Hồ Chí Minh làm việc ngày càng nhiều. Để giải quyết những vấn đề nói trên thì khu vực ngoại khu sẽ là một trong những tâm điểm đáng chú ý hiện nay.
Nắm được nhu cầu đó nên Công ty Cổ Phần Địa ốc Thắng Lợi đã quyết định triển khai dự án khu dân cư Newlife Bình Tân, một trong những dự án bất động sản nhà đất về khu đất phân nền liền kề - Giải quyết vấn đề kẹt xe và tình trạng người dân đổ về Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng nhiều. Đảm bảo cho người dân khu vực có được sự an tâm về nhà ở khi đến Thành phố Hồ Chí Minh làm việc.
Tham khảo thêm: Những ưu điểm của dự án nhà phố Thăng Long Home Hiệp Phước
Tổng quan dự án đất nền khu dân cư Newlife Bình Tân
Tên dự án: Khu dân cư Newlife Bình Tân
Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Địa ốc Thắng Lợi
Tổng diện tích: 2 hecta
Loại hình: Đất nền thương mại
Vị trí: Đường Liên Khu 4 - 5 thuộc phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Được triển khai xây dựng trên khu đất nền có tổng diện tích hơn 2 hecta, Dự án khu dân cư Newlife Quận Bình Tân được quy hoạch thành một khu dân cư mới với hơn 200 nền đất có nhiều diện tích khác nhau từ 60 - 120 mét vuông.
Trong tương lai Newlife Bình Tân sẽ là một trong những dự án nổi bật nhất tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh khi mà khu vực trung tâm trở nên quá tải và tình trạng kẹt xe ngày càng khó lường.
Dự án Newlife Quận Bình Tân
Dự án Newlife Quận Bình Tân
Vị trí dự án đất nền khu dân cư Newlife Bình Tân
Tọa lạc ngay mặt tiền của đường Liên Khu 4 - 5 thuộc phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, dự án đất nền khu dân cư Newlife Bình Tân có kết nối giao thông rất thuận tiện khi chỉ mất có 7 phút đi xe để đến Trung tâm thương mại AEON MALL và cách khu vực sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 15 phút.
Quy mô dự án đất nền khu dân cư Newlife Bình Tân
Với tổng diện tích hơn 2 hecta, dự án khu dân cư Newlife Bình Tân được quy hoạch thành một khu dân cư cao cấp mới với hơn 200 nền đất có nhiều diện tích từ 60 mét vuông - 120 mét vuông.
Tiện ích tại dự án đất nền khu dân cư Newlife Bình Tân
Do nằm trong khu vực ngoại thành được quy hoạch khu đô thị mới Quận Bình Tân với các công trình UBND, Trạm y tế và Công An Phường đã đi vào hoạt động, nên dự án khu dân cư Newlife Bình Tân được thừa hưởng các dịch vụ giải trí, tiện ích công cộng sẵn có và hệ thống giáo dục chất lượng cao được đầu tư từ nhiều nguồn ngân sách của Quận như: 2 trường mầm non, 3 trường tiểu học, 2 trường trung học cơ sở, 2 trường trung học phổ thông, nhà văn hóa thanh thiếu niên, công viên cây xanh, sân bóng đá mini Bình Tân, hồ bơi, khu vui chơi giải trí.
Toàn bộ dự án nằm trong khu vực được quy hoạch khu đô thị mới Bình Tân thừa hưởng các dịch vụ giải trí, tiện ích công cộng sẵn có và hệ thống giáo dục.
Bài viết liên quan: Triển khai dự án chung cư thương mại Soái Kình Lâm
Được tạo bởi Blogger.