Dự án nhà phố shophouse Lakeside Palace Đà Nẵng
Dự án nhà phố shophouse Lakeside Palace Đà Nẵng
Thông thường nhiều nhà đầu tư bất động sản thường chọn mặt gửi vàng. Mới đây nhiều môi giới đã thành công trong dự án Thăng Long Home Hiệp Phước do tập đoàn Thăng Long Real làm chủ đầu tư. Hôm nay chúng tôi sẽ đến với miền trung và giới thiệu một dự án tiềm năng trong tương lai đó là dự án nhà phố shophouse Lakeside Palace.
Dự án Lakeside Palace thuộc Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng. Hiện nay Quân Liên Chiểu đang được xây dựng để trở thành trung tâm đô thị mới khu vực phía tây bắc thành phố sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước với nhiều dự án quy mô.
Tham khảo thêm: Thăng Long Real phát triển dự án khu dân cư tại Nhơn Trạch Đồng Nai
Tổng quan dự án nhà phố shophouse Lakeside Palace Đà Nẵng
Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng
Hợp tác đầu tư bất động sản: Công ty Cổ phần Đất Xanh Đà Nẵng
Tên dự án nhà phố thương mại: Lakeside Palace
Tổng diện tích quy hoạch: Quy mô 46 hecta
Dự án nhà phố Lakeside Palace - Shophouse Lakeside Infinity Palace tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm đặc khu kinh tế trọng điểm của Thành phố Đà Nẵng, một khu đô thị sinh thái - thông minh với đầy đủ hệ thống tiện ích như công viên sinh thái, trường học, khu trung tâm thương mại, hệ thông dịch vụ phong phú hứa hẹn sẽ mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân Đà Nẵng. Dự án nhà phố Lakeside Palace là khu đô thị sở hữu tuyến phố thương mại sầm uất và hiện đại bậc nhất của đô thị vệ tinh phía bắc Đà Nẵng.
Dự án Lakeside Palace Đà Nẵng
Dự án Lakeside Palace Đà Nẵng
Vị trí dự án nhà phố shophouse Lakeside Palace Đà Nẵng
Một bước đến khu trung tâm - Sở hữu vị trí vàng trên trục đường sầm uất Nguyễn Lương Bằng, Đà Nẵng hướng trực diện ra hồ điều hòa lớn nhất khu trung tâm thành phố, thuộc khu vực trung tâm hành chính, kinh tế quận Liên Chiểu. Dự án nhà phố Lakeside Palace sở hữu địa thế hướng thủy tốt, đem đến giá trị sống vượt trội cho hầu hết những khách hàng chọn nơi này làm nơi an cư.
Nằm ngay mặt đại lộ 35 mét, Nhà phố Shophouse Lakeside nằm trong dự án Lakeside Palace là một trong những vị trí vàng của Tổng thể toàn bộ dự án. Từ đây chỉ mất 10 phút đi ô tô có thể tiếp cận ngay với trung tâm Thành phố Đà Nẵng. Nếu muốn trải nghiệm bầu không khí biển Vịnh Đà Nẵng, bạn có thể sử dụng đường Nguyễn Tất Thành - đường ven biển đẹp nhất khu vực thành phố có thể vào trung tâm trong vòng 10 phút đi xe.
Những tiện ích từ dự án nhà phố shophouse Lakeside Palace Đà Nẵng
Bước chân vào cánh cổng Lakeside Palace Đà Nẵng, một thế giới vừa bình yên, biệt lập chào đón bạn với những tiện ích mang đẳng cấp thế giới. Hãy khám phá những xúc cảm tuyệt vời với không gian sống hoà quyện trọn vẹn vào thiên nhiên trong xanh bao la.
Các tiện ích nổi bậc tại dự án Lakeside Palace Đà Nẵng bao gồm: Công viên nội khu rộng 3000 mét vuông, Hồ sinh thái, Công viên Linear Park, bảo vệ trực tại dự án 24/24, Bến xe bus Đà Nẵng, Lối đi dạo ven hồ, Trường học các cấp, Lakeside Plaza, Đường nội khu trung tâm Thành phố, bãi đậu xe, Kênh sinh thái bao bộc.
Bài viết liên quan: Quận Thủ Đức mở bán dự án TDH Riverview
Được tạo bởi Blogger.