Thi công dự án khu đô thị mới Hoàng Quân Trà Vinh
Thi công dự án khu đô thị mới Hoàng Quân Trà Vinh
Tại khu vực phía Nam ngoài thị trường bất động sản nhà đất Thành phố Hồ Chí Minh thì vẫn còn khá nhiều thị trường bất động sản đang nổi lên và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhà đất toàn quốc. Một trong số đó là bất động sản khu vực Trà Vinh đang ngày một chứng minh điều đó với dự án đã và đang được triển khai khu đô thị mới HQC Trà Vinh do Công ty Cổ phần Tư vấn - Thương Mại - Dịch Vụ Địa ốc Hoàng Quân làm chủ đầu tư. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về dự án.
Tham khảo thêm: Những ưu điểm của dự án nhà phố Thăng Long Home Hiệp Phước
Tổng quan dự án khu đô thị mới HQC Trà Vinh
Tên dự án: Khu đô thị mới HQC Trà Vinh
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tư vấn - Thương Mại - Dịch Vụ Địa ốc Hoàng Quân
Thiết kế: Nhà phố Thương Mại
Tiềm năng: Là một dự án đem lại sự kết nối và phát triển kinh tế cho khu vực sau này.
Vị trí địa lý dự án khu đô thị mới HQC Trà Vinh
Tọa lạc tại Trung Tâm hành chính tỉnh Trà Vinh, Phường 04 Thành phố Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh.Khu đô thị mới HQC Trà Vinh là dự án nhà phố liên kế đầu tiên tại thành phố Trà Vinh, có các mặt tiếp giáp với Rạch Tiệm Tương và Sông Long Bình.
Từ dự án khu đô thị mới HQC Trà Vinh, Quý khách có thể di chuyển đến khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha khoảng 300 mét, Đài phát thanh và truyền hình Trà Vinh khoảng 1,6 km.
Dự án khu đô thị Hoàng Quân Trà Vinh
Dự án khu đô thị Hoàng Quân Trà Vinh
Quy mô dự án khu đô thị mới HQC Trà Vinh
Tổng diện tích đất sử dụng: 18 Hecta
Quy mô dự án: 1233 căn nhà phố liên kế.
Nhà ở thương mại: 304 căn, cấu trúc 1 trệt 1 lầu.
Nhà ở xã hội: 929 căn, cấu trúc 1 trệt 1 lầu.
Tiện ích dự án khu đô thị mới HQC Trà Vinh
Những cư dân sinh sống tại HQC Trà Vinh sẽ được tận hưởng đầy đủ những tiện ích cao cấp nhất mà chủ đầu tư Hoàng Quân mang lại như:
Khuôn viên cây xanh để tập thể dục
Khu vực nhà trẻ
Hệ thống cửa hàng, siêu thị mua sắm trong nội khu
Hệ thống quán ăn, quán cafe
Nhà thuốc tây, phòng tập gym, spa
Nhà sinh hoạt cộng đồng Hơn 50% diện tích đất khu vực sẽ được phủ các mảng xanh và công trình cộng đồng, hứa hẹn HQC Trà Vinh sẽ là nơi an cư đáng sống, đáng sở hữu nhất.
Đối tượng của dự án khu đô thị mới HQC Trà Vinh
Người có công với cách mạng, người thu nhập thấp, hộ nghèo, cận nghèo tại khu vực đô thị, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp, sĩ quan, hạ sĩ quan nghiệp vụ, hạ sĩ quan chuyên môn kỹ thuật, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân trong cơ quan, đơn vị thuộc công an nhân dân và quân đội nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức, viên chức, các đối tượng đã trả lại nhà ở công vụ, Hộ gia đình, cá nhân thuộc diện bị thu hồi đất và phải giải toà, phá dỡ nhà ở theo quy định của pháp luật mà chưa được Nhà nước bồi thường bằng nhà ở, đất ở.
Bài viết liên quan: Dự án nhà phố shophouse Lakeside Palace Đà Nẵng
Được tạo bởi Blogger.